Thứ Năm, 15 tháng 6, 2023

Du lịch Khám phá Ngắm những cây sứ 700 năm nở hoa trên đỉnh thiêng Yên Tử

 

Đến Thung Nham trải nghiệm sinh thái '3 trong 1'

Nhiều du khách đến sở hữu tỉnh Ninh Bình thường nghĩ tới quần thể di sản Tràng An nhưng sở hữu một khu du lịch cách đó ko xa cũng thú vị và thơ mộng ko kém, đấy là Thung Nham hay còn gọi là Thôn Chim.

Những ngày đầu hè, khu du lịch sinh thái Thung Nham đón khá đông, trong ấy ko ít học sinh tham gia chương trình ngoại khóa. Nếu khu Tràng An đã quá nức danh phong cảnh hữu tình, các di sản của cố đô Hoa Lư thì Thung Nham lại ấn tượng sở hữu rộng rãi điểm check-in, tham quan hấp dẫn.

Trong tiếng Hán Việt, Thung Nham sở hữu nghĩa là thung lũng sở hữu vách đá dựng đứng, hiểm trở bao quành đã trình bày đúng đặc điểm sinh thái sở hữu sự kết hợp hài hòa giữa sự hùng vĩ và vẻ phải thơ.

Đầu tiên, lúc bước chân vào Thung Nham, du khách sẽ được ngồi thuyền để khám phá hang động ngập nước. Mặc dù những hang đá vôi thiên nhiên ko khác biệt đa dạng so mang Tràng An hay Tam Cốc - Bích Động nhưng đây chỉ là điểm khởi đầu.

 >>Xem thêm: in menu nhưạ tại TPHCM

Kết thúc chuyến trải nghiệm trên thuyền, khách lại đặt chân sang Động Vái Giời, động Tiên Cá sở hữu hàng ngàn khối nhũ đá lung linh, huyền bí. Ở động Tiên Cá, du khách buộc phải cuối lòm khòm người để di chuyển vì trần thạch nhũ rất thấp, chỉ bắt buộc sơ sểnhsở hữu thể va đầu vào đá ngay lập tức. Mặc dù khá khó nhọc nhưng cảm giác lạc vào mê cung thạch nhũ sâu dưới lòng đất rất lạ lẫm.



Trở lại không gian khoáng đãng bên ngoài, khách lại lên thuyền để tới với đảo chim. Toàn bộ khu du lịch với tổng khoảng trống hơn 300ha, trong đấy với đa dạng khu rừng ngập nước. Đây là nơi trú ngụ của 109 loài thực vật, 150 loài động. Du khách được khuyên bắt buộc đến tham quan đảo chim vào buổi chiều vì đóthời điểm chim hội tụ về nơi trú ngụ. Quả thật, chuyến đi của chúng tôi may mắn vào đúng 5 giờ chiều, các loài chim chen chúc nhau đậu trên những cành cây, và bay rợp trời ở phía bên trên.

>>Xem thêm: in thẻ nhân viên giá rẻ tại TPHCM

Ở Thung Nham với 1 cánh đồng hoa được bao quành bởi những nhánh sông nhỏ, kết hợp các ngọn núi đá vôi xung quanh, tạo bắt buộc một khung cảnh lãng mạn ko kém gì Đà Lạt. Chỉ tiếc rằng trong lộ trình với trải nghiệm tự tay hái trái, nhưng "miệt vườn" ở đây đa phần là xoài, mít và rộng rãi mẫu chưa chín, bắt buộc nhiều người lướt qua như một cơn gió.

 Nếu so sánh về giá vé, với lẽ du khách sẽ còn bất ngờ hơn nữa khi vé vào cổng Thung Nham chỉ 150.000 đồng/người (Tam Cốc - Bích Động khoảng 200.000 đồng/người) nhưng dịch vụ ở Thung Nham cũng rất phổ biến và phong phú. 

>>Xem thêm: In ấn chất lượng tại copyshop.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét